kinh-doanh-luu-tru-shophouse-AN-THOI-PHU-QUOC-min

Tiềm năng sinh lời từ Shophouse Sun Grand City An Thới Phú Quốc

Sở hữu một trong những vị trí đắt giá nhất Phú Quốc khi tọa lạc tại nhà ga đi cáp treo Hòn Thơm. Nơi dễ dàng tiếp cận được một nguồn khách hàng dồi dào của hòn đảo Ngọc. Đó chính là cơ sở cho tiềm năng sinh lời vượt trội của Shophouse Sun Grand City.

Tốc Độ Tăng Trưởng Ngoạn Mục Của Du Lịch Phú Quốc

Có thể thấy, trong khoảng 5 năm gần đây, du lịch Phú Quốc có một sự lột xác thần kỳ, khi mà tốc độ tăng trưởng khách du lịch gần như năm nay gấp đôi năm trước. Với mức tăng trưởng này, Phú Quốc đã gần như tiếp cận đến mức phát triển của các thị trường du lịch biển đã phát triển từ rất lâu đời như Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long.

Và thực tế, hiện nay, hòn đảo Ngọc đã thể hiện được mình là đối thủ đáng gờm của các đàn anh đi trước khi 2 năm liên tiếp ( 2017 và 2018 ) là địa phương có tốc độ tăng trưởng khách du lịch dẫn đầu cả nước.

Riêng trong quý I/2019, tổng lượng du khách đến Phú Quốc đạt 1.318.303 lượt, tăng 94.1% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế 231.789 lượt, tăng 50.5% so với cùng kỳ. Doanh thu đạt 2.319 tỷ đồng, tăng 66.3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhờ vào những chính sách ưu đãi của chính phủ cũng như sự đầu tư chiến lược của các tập đoàn lơn trong và ngoài nước, trong tương lai không xa, Phú Quốc sẽ còn vượt xa các thị trường du lịch biển vốn đã phát triển từ lâu.

Phú Quốc – Điểm Đến Hấp Dẫn Mới Của Giới Siêu Giàu

Phú Quốc đang dần khẳng định vị trí của mình trên bản đồ du lịch khu vực khi không chỉ tăng trưởng về lượng mà hòn đảo này đã “lọt vào mắt xanh” của không ít tầng lớp thượng lưu, siêu giàu trên thế giới.

Tiêu biểu, phải kể đến thị trường Nam Đảo khi vào những ngày đầu tháng 3/2019, tại khu nghỉ dưỡng JW Marrott đã diễn ra lễ cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ – sự kiện này thu hút của đông đảo giới truyền thông thế giới. Được biết, trước khi lựa chọn Nam đảo Ngọc là địa điểm tổ chức lễ cưới này, đại diện gia đình hai bên đã phải khảo sát hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có cả Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM.

Du thuyền của ông chủ đội bóng Tottenham cập bến Nam đảo vào ngày 8/5 vừa qua

Mới đây, Nam đảo lại gây chú ý khi đón siêu du thuyền của tỷ phú người Anh – ông chủ đội bóng Tottenham ghé thăm. Cụ thể, vào sáng ngày 8/5 siêu du thuyền Aviva dài 98m, trị giá 150 triệu USD, lớn thứ 57 trên thế giới đã cập bến tại Nam Phú Quốc, cách cảng hành khách An Thới chỉ 2km.

Sự phát triển của những khu nghỉ dưỡng triệu đô siêu sang, những khu vui chơi giải trí hiện đại được xây dựng trong một cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp đã giúp Nam đảo đang dần góp mặt trong bản đồ những điểm đến hấp dẫn trên thế giới.

Thực Trạng Thiếu Hụt Nguồn Cung Tại Nam Đảo

Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, hiện tại Phú Quốc có gần 500 cơ sở lưu trú với khoảng 15.000 nghìn phòng khách sạn, nhưng 90% lại tập trung ở khu vực Dương Đông – Bắc Đảo.

Thực tế, tại Phú Quốc, Dương Đông vẫn được coi là “trái tim của Phú Quốc” là nơi tập trung hầu hết trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của huyện đảo. Đó cũng chính là lý do mà Dương Đông – Bắc Đảo trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư khi đặt chân đến Phú Quốc.

Còn tại khu vực thị trấn An Thới – Nam Đảo, những loại hình dịch vụ này vẫn chưa được đầu tư mạnh, các khu Resort, nghỉ dưỡng vẫn còn khá khiêm tốn. Trong khi đó, lượng du khách đến Nam ngày càng tăng nhanh.

Đặc biệt, với sức hút của khu vui chơi giải trí hiện đại Sun World Hon Thơm Nature Park và hệ thống cáp treo Hòn Thơm luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt của mọi du khách khi đến đảo Ngọc.

Và với lượng du khách đông đảo này, không lạ khi khu vực Nam đảo thường xảy ra tình trạng “cháy phòng” vào các dịp lễ, tết.

Tiềm năng sinh lời từ Shophouse Sun Grand City An Thới Phú Quốc

Giữa thực trạng thiếu hụt nguồn cung lưu trú trong khi nguồn du khách đến với Nam Đảo đang ngày càng tăng cả về chất và lượng thì sự xuất hiện của Shophouse Sun Grand City như là một “cơn mưa rào” thỏa mãn cơn khát nguồn cung.

kinh-doanh-luu-tru-shophouse-AN-THOI-PHU-QUOC-min

Với nguồn khách hàng dồi dào và đa dạng, chủ sở hữu các căn Shophouse sẽ có rất nhiều lựa chọn để xây dựng các loại hình lưu trú khác nhau.

  • Homestay: phục vụ cho đối tượng khách hàng trẻ, đi theo nhóm. Đặc biệt, các du khách nước ngoài mà mọi người vẫn thường gọi là “Tây Balo” thì đây là loại hình đang được nhóm khách hàng này ưa chuộng.
  • Mini Hotel, Condotel từ 2 – 4 sao: đây là mô hình tiếp cận được đa dạng nguồn khách hàng – từ bình dân đến thượng lưu. Đặc biệt, với những căn Shophouse có diện tích lớn, chủ sở hữu có thể kết hợp nhiều các loại hình lưu trú để có thể khai thác một cách tối đa nguồn du khách đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Hội tụ đầy đủ những lợi thế cho tiềm năng kinh doanh của một cơ sở lưu trú giữa thực trạng thiếu hụt nguồn cung, Shophouse Sung Group City sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn của giới đầu tư tại thị trường Nam đảo.

Bình luận của bạn

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *