Khu-đô-thị-Sun-Group-An-Thới-Sun-World-Hòn-Thơm-Nature-Park

Tìm Hiểu Nguồn Khách Hàng Đến Với Shophouse Sun Grand City Phú Quốc?

Với sự nâng cấp toàn diện của hệ thống cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông cùng tốc độ tăng trưởng lượng du lịch ấn tượng, đảo ngọc Phú Quốc thu hút hàng triệu triệu khách du lịch tới trải nghiệm mỗi năm. Nhờ đó, bất động sản Phú Quốc, đặc biệt là dự án Shophouse Sun Grand City của Tập đoàn Sun Group được hưởng lợi một cách hoàn hảo. Dưới đây là 3 nguồn khách chính mà Shophouse Sun Grand City được thừa hưởng từ tiềm năng thị trường Phú Quốc, hy vọng bài viết sẽ cho quý khách hàng cái nhìn tổng quát nhất về dự án đẳng cấp này.

Khách du lịch trải nghiệm Cáp treo và Sun World Hon Thom

Một trong những đối tượng khách hàng sẽ tham gia trải nghiệm mua sắm tại Shophouse Sun Grand City chính là nguồn khách du lịch đến từ Cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park.

Trong thời gian vừa qua, khu vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Hon Thom và Cáp treo Hòn Thơm đã tung ra chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách du lịch. Cụ thể, trong dịp lễ Tết nguyên đán và 8/3, 30/4 và 1/5 vừa qua, lượng khách du lịch đổ về trải nghiệm tại nơi đây tăng trưởng rất mạnh, vượt xa so với cùng kỳ năm trước.

Khu-đô-thị-Sun-Group-An-Thới-Sun-World-Hòn-Thơm-Nature-Park

Thực tế cũng cho thấy, nếu chỉ tính mức công suất 30% thì lượng khách trải nghiệm khu vui chơi Sun World Hon Thom cũng đã đạt mức 3.8 triệu khách/năm. Vậy thì, với tốc độ tăng trưởng nguồn khách lớn mạnh theo thời gian, khả năng lôi kéo du khách đổ về khu tổ hợp vui chơi giải trí này sẽ vô cùng triển vọng. Đây chính là nhân tố hoàn hảo thúc đẩy nguồn khách du lịch tới đảo ngọc Phú Quốc, mang tới doanh thu lợi nhuận khổng lồ cho ngành du lịch và bất động sản của khu vực nam đảo.

Đặc biệt, dự án Shophouse Sun Grand City nằm ngay cạnh chân ga đi Cáp treo Hòn Thơm, gần kề khu vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park nên sẽ được thừa hưởng toàn bộ nguồn khách du lịch sẵn có tại đây.

Khách lưu trú tại quần thể nghỉ dưỡng nam đảo Sun Group

Theo khảo sát thực tế, quần thể Sun Group tích hợp khoảng 7.500 phòng khách sạn (Condotel), chưa kể những khu biệt thự, resort đẳng cấp đạt chuẩn tiêu chí 4 sao – 5 sao quốc tế. Nổi bật nhất phải kể đến sức hút từ những siêu dự án tầm cỡ như JW Marriott Phu Quoc, Kem Beach Resort, Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc…

Trong đó, dự án Premier Residences Phu Quoc vừa mới chỉ ra mắt vào tháng 12/2018 nhưng đã ghi nhận công suất lấp phòng cực khủng. Chưa kể, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc được lựa chọn trở thành trung tâm tổ chức tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú người Ấn Độ, thu hút hàng ngàn nhân vật nổi tiếng, tầng lớp thượng lưu – trung lưu giàu có từ khắp nơi trên thế giới.

Khu-đô-thị-Sun-Group-An-Thới-Khu-mua-sắm

Ước tính, nếu chỉ áp dụng với mức lấp phòng khoảng 40% cho toàn bộ khu quần thể nghỉ dưỡng nam đảo Phú Quốc thì lượng khách cũng đã rơi vào khoảng 2 triệu người/năm. Trên thực tế, công suất lấp phòng bình quân tại nam đảo Phú Quốc đạt mức 80%, riêng mùa du lịch cao điểm có thể full 100%, hiện tượng “cháy phòng” thường xuyên diễn ra.

Điều này cho thấy, lượng khách du lịch lưu trú tại đảo ngọc Phú Quốc là vô cùng lớn. Thế nhưng, ngoài việc nghỉ dưỡng, khách du lịch ngày càng mong muốn được tận hưởng những dịch vụ chất lượng, được thỏa mãn nhu cầu chi tiêu mua sắm. Và Shophouse Sun Grand City Phú Quốc chắc chắn sẽ trở thành điểm đến hoàn hảo mà du khách không thể bỏ qua trong thời gian tới.

Khách từ các tour du lịch tới nam đảo Phú Quốc

Bên cạnh đó, không thể không kể đến các tour du lịch tại nam đảo Phú Quốc đã đem đến một lượng khách du lịch khổng lồ cho thị trường nơi đây. Rất nhiều tour du lịch từ Hà Nội, Sài Gòn, Miền Tây, Đà Nẵng và khắp các tỉnh thành tại Việt Nam cùng vô số tour du lịch quốc tế qua Cảng hàng không, cảng biển Phú Quốc đã tới tham quan, trải nghiệm những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, tận hưởng nền ẩm thực phong phú của đảo ngọc.

Trong đó, việc trải nghiệm những khu chợ đêm, khu phố mua sắm sầm uất là điều chắc chắn không thể bỏ qua. Thế nhưng, tại nam đảo Phú Quốc hầu như chưa có một trung tâm thương mại nào “đúng tầm”, đa phần khách du lịch sẽ chỉ bắt gặp một vài cửa hàng nhỏ lẻ, không quá nhiều mặt hàng đa dạng và chất lượng, thậm chí vẫn chưa được coi là siêu thị.

Khu-đô-thị-Sun-Group-An-Thới-Lặn-Ngắm-San-Hô

Thấu hiểu nhu cầu của thị trường Phú Quốc, chủ đầu tư Sun Group đã không ngần ngại “rót tiền” đầu tư dự án Shophouse Sun Grand City nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm, đồng thời có khả năng níu chân du khách nghỉ dưỡng dài ngày, mang tới lợi nhuận lớn cho ngành du lịch và bất động sản Phú Quốc.

Trên đây chỉ là 3 nguồn khách chính “sẵn có” mà Shophouse Sun Grand City được thừa hưởng. Với sự uy tín của Sun Group và mối quan hệ liên kết với các đối tác, công ty dịch vụ lữ hành thì tiềm năng phát triển Shophouse Sun Grand City hoàn toàn có thể thấy trước được trong tương lai.

Bình luận của bạn

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *